Khang Điền vinh dự được bình chọn “Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu 2018”

Khang Điền vinh dự được bình chọn “Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu 2018”

Ngày 10.01.2019 vừa qua tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã vinh dự đón nhận giải thưởng Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018 – Vietnam Outstanding Property Awards ở hạng mục “Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu 2018”. Giải thưởng do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư trao tặng là minh chứng cho những thành tựu nổi bật của Khang Điền trong năm vừa qua.

Đại-diện-Công-ty-Khang-Điền-nhận-giải-thưởng-Nhà-phát-triển-bất-động-sản-tiêu-biểu-2018-min

Đại diện Công ty Khang Điền nhận giải thưởng Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu 2018

Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018 là giải thưởng để ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp bất động sản với 7 hạng mục: Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu; Thiết kế bất động sản tiêu biểu; Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu; Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu; Doanh nhân bất động sản của năm; Dự án có phong thủy tiêu biểu; Dự án hạ tầng công cộng tiêu biểu.

Đại-diện-Tạp-chí-Nhịp-Cầu-Đầu-Tư-trao-hoa-cảm-ơn-Hội-đồng-Thẩm-định-min

Đại diện Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư trao hoa cảm ơn Hội đồng Thẩm định

Sau hơn 2 tháng đánh giá sát sao từ Hội đồng thẩm định là các chuyên gia uy tín trong ngành bất động sản trong và ngoài nước, Khang Điền đã vượt qua các tiêu chí nghiêm ngặt như: năng lực tài chính và quy mô nhân sự, chất lượng dự án, uy tín thương hiệu và các hoạt động cộng đồng – xã hội… để được vinh danh tại hạng mục “Nhà phát triển Bất động sản tiêu biểu 2018”.

Đồng thời trong thời gian qua, Khang Điền đã tạo lập niềm tin vững chắc nơi khách hàng bằng việc phát triển các dự án với tiêu chí mang lại cuộc sống chất lượng cho cư dân bởi sự uy tín và pháp lý minh bạch. Ngoài ra, trong 3 năm trở lại đây, Khang Điền đạt được thành công lớn khi phát triển dòng sản phẩm căn hộ với dự án Jamila (2017) và Safira (2018), cả hai đều thu hút được sự quan tâm đông đảo của khách hàng ngay sau khi công bố. Đặc biệt, Jamila sau 1 năm mở bán, dự án đã được bàn giao cho cư dân vào tháng 12.2018 và Safira đạt 100% chỉ tiêu bán hàng của giai đoạn 1. Trong năm 2019, dự kiến quý 3, Khang Điền tiếp tục đưa ra thị trường khu tây nam dự án căn hộ Lovera Vista tại Bình Chánh.

Content Protection by DMCA.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*